Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã khen thưởng cho các gia dinh va ca nhân tiêu biểu
        Tối ngày 26/2, Thị ủy – UBND thị xã Ngã Năm, tổ chức phần khen thưởng cho các các gia đình và thanh niên tiêu biểu trong mùa tuyển quân năm 2024. Đến dự, có ông Kim Thái Phong – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; ông Nguyễn Thanh Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; ông Lê Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã; lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã và lãnh đạo Đảng ủy – UBND các xã, phường cùng tham dự.

      Tại buổi lễ, sau khi được nghe cơ quan chuyên môn thông qua các Quyết định khen thưởng của UBND tỉnh, của Thị ủy – UBND thị xã, các gia đình và thanh niên tiểu lần lượt được nhận phần khen thưởng mang đầy ý nghĩa. Cụ thể, đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 6 gia đình thanh niên tiêu biểu, có thành tích tốt trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; trao giấy khen của Thị ủy cho 17 thanh niên là đảng viên, tham gia thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2024; trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã, cho 54 gia đình thanh niên nhập ngũ năm 2024 và gia đình thanh niên tại ngũ co hoàn cảnh khó khăn.

 
 

       Những phần thưởng hôm nay, đã giúp cho các bạn thanh niên an tâm lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự; đồng thời, tạo được niềm tin đối với các gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trong năm 2024.

 
Một số hình ảnh khen thưởng
 
 
 

 

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 409
  • Trong tuần: 10 998
  • Tất cả: 1525185
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.